จองห้องพัก

- +
- +

(4- 12 ปี)

- +

ทำไมต้องจองตรงกับเรา

  • ข้อเสนอสุดพิเศษ ข้อเสนอสุดพิเศษ
  • ไม่มีค่าธรรมเนียมการจอง ไม่มีค่าธรรมเนียมการจอง
  • ยืนยันการจองทันที ยืนยันการจองทันที

เข้าถึงอัตราพิเศษและรับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติม

  • ส่วนลด 12% สำหรับห้องพักทุกประเภท
  • ส่วนลด 20% สำหรับเมนูสปา A la carte
  • บริการรับส่งสนามบินไปกลับ
ไม่ ขอบคุณ

ทำไมต้องจองตรงกับเรา

  • ข้อเสนอสุดพิเศษ ข้อเสนอสุดพิเศษ
  • ไม่มีค่าธรรมเนียมการจอง ไม่มีค่าธรรมเนียมการจอง
  • ยืนยันการจองทันที ยืนยันการจองทันที

THE HEIGHT

AUTHENTIC SOUTHERN THAI FAVORITES THE HEIGHT

เดอะไฮท์ Logo

ห้องอาหารไทยที่มาพร้อมคอนเซปต์คงตำรับรสชาติไทยแท้ดั้งเดิม ปรุงรสด้วยวัตถุดิบเกรด
พรีเมี่ยม สด และใช้ของจากท้องถิ่น

ที่มาของชื่อ The Height คือทำเลที่ตั้งของห้องอาหารที่อยู่บนจุดสูงสุดของรีสอร์ท แบ่งออกเป็นสองโซนคือ เอาท์ดอร์และอินดอร์ ด้วยสไตล์การตกแต่งใช้ไม้เป็นหลัก ในสไตล์คอนเทมโพรารี่ รวมไปถึงโต๊ะ เก้าอี้ โคมไฟ จึงให้ความรู้สึกสบายๆ อบอุ่น โดดเด่นด้วยหลังคาต้นซีดาร์ที่เป็นเอกลักษณ์ของโรงแรม กลายเป็นดีไซน์ที่สะดุดตามาแต่ไกล สำหรับโซนเอาท์ดอร์ เป็นชานไม้กว้าง โต๊ะแต่ละตัวตั้งอยู่ห่างกัน ทำให้สามารถมองเห็นต้นไม้ รับลมเย็นตอนพระอาทิตย์ตกได้โดยไม่มีการบดบังวิว ส่วนห้องอาหารด้านในเป็นบรรยากาศไทยๆ ประดับตกแต่งด้วยโคมไฟไม้ ได้บรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเอง

เปิด 17.00 น. - 22.30 น. ความจุ 52 ที่นั่ง

Make a Reservation

เดอะไฮท์ Spotlight

เมนูโปรด
ของคนไทย
แดนใต้

เดอะไฮท์ Spotlight

ยกระดับรสชาติอาหารไทย

ยกระดับรสชาติอาหารไทย

สัมผัสกับรสชาติอาหารไทยแท้และอาหารใต้สูตรดั้งเดิม รวมรสชาติจัดจ้านของอาหารไทยทั้ง 5 รสได้ดี ทั้ง เปรี้ยว หวาน มัน เค็ม และเผ็ดถึงเครื่อง (แต่ถ้าอยากเบรคความเผ็ดลง เชฟก็จัดให้) และจานเด็ดอย่างซีฟู้ดขึ้นชื่อโดยใช้วัตถุดิบสดๆ จากเกาะสมุย บวกกับบรรยากาศการบริการใส่ใจแบบไทยๆ ยิ่งทำให้อาหารมื้อนี้อร่อยเป็นกันเอง

ศิลาวดีได้นำวัตถุดิบมาจากชุมชน ด้วยการทำงานใกล้ชิดกับชาวสวนและสนับสนันวัตถุดิบท้องถิ่น รวมทั้งการใช้วัตถุดิบจากแปลงผักที่ปลูกขึ้นเอง จึงมั่นใจว่าปลอดสารพิษ เนื่องจากเราตระหนักถึงเรื่องการรักษาสิ่งแวดล้อมควบคู่ไปกับให้ความสำคัญถึงสุขภาพของผู้ที่จะรับประทานอาหาร เมนูขึ้นชื่อคือ ‘แกงขี้เหล็ก’ ที่จับคู่กับปลากะพงสด โดยซื้อจากชาวประมงในท้องถิ่น รวมไปถึง ‘ผัดเผ็ดหมูป่า’ ที่ได้รสชาติเผ็ดถึงเครื่องตามต้นตำรับแท้ๆ
นอกจากนี้ยังมีเมนูยอดนิยมอย่าง ‘ผัดไท’ จุดเด่นอยู่ตรงซอสปรุงรสที่ทางเชฟคิดค้นเอง โดยเพิ่มส่วนผสมของ มะขาม น้ำพริกเผา และพริก เพื่อให้รสจัดจ้านยิ่งขึ้น วางท็อปด้วยกุ้งลายเสือตัวใหญ่ ที่อิมพอร์ตวันต่อวัน รับประกันความสด แน่นเนื้อหวาน

“พนักงานได้จัดเตรียมอาหารที่หลากหลายให้กับแขกที่มาชิม เพื่อแสดงถึงหลักวัฒนธรรมดั้งเดิมในการเตรียมเมนูอาหาร และเปิดโอกาสให้แขกได้เลือกรสอาหารที่ชอบok ที่พิเศษสุดคือ ที่นี่ยังมีบุฟเฟ่ต์อาหารไทยทุกวันพุธ พร้อมทั้งการแสดงรำไทยในชื่อ Taste of siam เสริมบรรยากาศไทยๆ ชูรสชาติของอาหารให้อร่อยยิ่งขึ้น"

คุณอาจสนใจ

ซัน

ซัน

โฮมเมดเบเกอร์รี่ กาแฟ มื้อกลางวันและไอศกรีม

ดูเพิ่มเติม
มูน

มูน

สร้างแรงบาลใจในสไลต์ All-day dining

ดูเพิ่มเติม
สตาร์

สตาร์

ชมความสวยงามของท้องฟ้าและดวงดาวได้ดีที่สุดที่นี่

ดูเพิ่มเติม

ห้องอาหารทั้งหมด