ซัมเมอร์เวียนมาเมื่อใด “ทะเล” ยังคงเป็นท็อปลิสต์เดสทิเนชั่นที่ใครๆ ก็คิดถึง แต่จะมี “ทะเล” ที่ไหนที่พร้อมให้คุณได้ปลดปล่อยโลกทั้งใบไว้ข้างหลังชั่วขณะ แล้วดื่มด่ำกับช่วงเวลาแห่งความสุขตรงหน้าอย่างไม่รู้เบื่อ

คำตอบทั้งหมดนี้ค้นพบได้ ณ “ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท” รีสอร์ทหรูสุดไพรเวทที่พร้อมจะพาทุกคนไปสลัดความวุ่นวายไว้เบื้องหลัง แล้วปล่อยใจไปกับท้องทะเลและผืนฟ้าที่จะโอบกอดคุณไว้เป็นหนึ่งเดียว

เธอสวย…ทุกนาทีที่เคยสัมผัส

หากเปรียบเทียบ “ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท” เป็นหญิงสาว ต้องบอกว่าเธอคือสาวสวยที่หน้าตาชวนมองและพาให้ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น ยิ่งได้ใกล้ชิดและมาสัมผัสด้วยตา ยิ่งอยากรู้จักมากขึ้นในทุกวัน ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท โดดเด่นตั้งแต่ทำเลที่ตั้ง ซึ่งอยู่บริเวณแหลมน่าน ระหว่างหาดเฉวง และ หาดละไม มีพื้นที่คล้ายอ่าว จึงให้ทุกนาทีที่อยู่ที่นี่ราวกับได้รับการโอบกอดและปลอบประโลมจากผืนฟ้าและท้องทะเลอันกว้างใหญ่ไพศาล ในสายตามีเพียงความงามที่ธรรมชาติรังสรรค์จากหมู่มวลโขดหินที่เรียงรายอยู่รอบๆ ยามเมื่อเกลียวคลื่นซัดมากระทบ เกิดเป็นภาพที่ชวนมองไม่รู้เบื่อ  จนกลายเป็นที่มาของชื่อ “ศิลาวดี” ซึ่งมีความหมายว่า “หินงาม”

ความงามที่ธรรมชาติมอบให้นี้ เมื่อนำมาหลอมรวมเข้ากับสถาปัตยกรรมหลังคาไม้ทรงจั่วสูง นอกจากจะรักษากลิ่นอายความเป็นไทยไว้ได้อย่างไม่มีตกหล่น หากแต่ด้วยคุณสมบัติของไม้ซีดาร์นำเข้าจากแคนาดาที่แสนทนทาน มีคุณสมบัติยืดหยุ่นดี ทนกับสภาพอากาศร้อนและลมทะเลได้อย่างดี ทำให้แม้กาลเวลาจะล่วงเลย แต่ความงดงามยังตราตรึง กลายเป็นส่วนผสมที่ลงตัวในช่วยสะท้อนคอนเซ็ปการออกแบบที่ชวนให้กลับคืนสู่ธรรมชาติ หรือ “Back to the nature” อย่างแท้จริง

จุใจกับความเงียบสงบที่หาไม่ได้ในเมืองใหญ่แล้ว ไปเติมความชุ่มฉ่ำให้หัวใจกันต่อกับห้องพักที่แค่แรกเห็นก็ชวนว้าว มีทั้งสิ้น 80 ห้อง แบ่งเป็นห้องพักแบบดีลักซ์ขนาด 50 ตารางเมตร ที่ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่คัดสรรมาอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นเครื่องเล่นไอพอด ห้องน้ำในตัวที่แยกพื้นที่อ่างอาบน้ำและฝักบัว พร้อมทั้งระเบียงและอ่างน้ำวนที่อยู่บริเวณระเบียงห้องสำหรับอาบแสงจันทร์ชมวิวทะเล จำนวน 36 ห้อง และ พูลวิลล่า ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 140 –300 ตารางเมตร จำนวน 44 ห้อง เพิ่มความเป็นส่วนตัวด้วยสระว่ายน้ำภายในวิลล่าที่มาพร้อมเตียงนวดในน้ำให้ได้ผ่อนคลาย

แต่ถ้าอยากเป็นเจ้าของวิวทะเลที่เป็นซิกเนเจอร์ของรีสอร์ทแห่งนี้จริงๆ แนะนำให้บุ๊คกิ้ง ห้องโอเชี่ยน ฟร้อนท์ พูล วิลล่า สวีท หรือไม่ก็ ศิลาวดี โอเชี่ยน ฟร้อน พูลวิลล่า สวีท วิลล่าขนาด 300 ตารางเมตร ซึ่งออกแบบมาได้สมกับเป็นสวรรค์ของคนรักทะเลอย่างแท้จริง เพราะเปิดมุมมองแบบพาโนรามาให้คุณได้ดื่มด่ำกับความงามของธรรมชาติแบบไม่มีอะไรมาบดบัง สามารถปล่อยทั้งตัวและหัวใจเป็นอิสระ โดยมีเพียงเส้นแบ่งบางๆที่กั้นคุณไว้ระหว่างผืนน้ำและท้องฟ้า

สุดยอดความงาม…ที่คุณก็เอื้อมถึง

เพลินใจไปกับห้องพักที่สวยงามเหนือคำบรรยายแล้ว อย่าพลาดอีกหนึ่งไฮไลท์ของรีสอร์ท โดยเฉพาะใครที่เป็นแฟนคลับของสาวๆเคป็อบแห่งวงเกิร์ลเจเนอเรชั่น เพราะ ณ สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่ดีไซน์ได้เก๋จนราวกับเป็นส่วนหนึ่งของท้องทะเลอันกว้างใหญ่นี้ เป็นหนึ่งในโลเคชั่นที่สาวๆวงเกิร์ลเจนฯลัดฟ้ามาเพื่อถ่ายทำเอ็มวีเพลง PARTY กันถึงในสระ ดูในเอ็มวีว่าสวยแล้ว พอมาเห็นด้วยตาเลอค่ากว่าที่คิด ยิ่งเหล่านักล่าตะวัน ลองได้มาชมพระอาทิตย์ขึ้นและตกที่ริมสระแห่งนี้ บอกเลยว่าคุ้มค่าเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ที่สุดของชีวิต เพราะถึงจะเป็นพระอาทิตย์ดวงเดียวกับที่ไหนๆ แต่องค์ประกอบของวิวตรงหน้าที่พระอาทิตย์ดวงตาโอบล้อมด้วยผืนน้ำและผืนฟ้าเข้าด้วยกัน คือ ความงามที่ต้องสัมผัสด้วยตาตัวเองเท่านั้น

Girls’ Generation 소녀시대 ‘PARTY’ MV

จากตรงนี้ ใครที่อยากดื่มด่ำกับหาดทรายและเกลียวคลื่น สามารถทอดน่องไปตามทางเดินที่ทอดยาวเชื่อมลงไปถึงหาดส่วนตัวได้ โดยทางรีสอร์ทมีกิจกรรมมากมายไว้รองรับ ทั้งดำน้ำตื้น ชกมวย และ พายเรือคายัค แต่ถ้าใครไม่ถนัดแค่อยากพอได้ฟิล แนะนำให้แต่งองค์ทรงเครื่องมาให้พร้อม เพราะนี่คือ อีกจุดไฮไลท์ที่เหมาะกับการเก็บภาพสวยๆ

เพลิดเพลินกับความสวยงามในทุกอณูของรีสอร์ทแล้ว อย่าปล่อยให้ร่างกายได้รับแต่วิตามินซี ถึงเวลาเติมพลังให้ร่างกายด้วยอาหารรสเลิศ ซึ่งทางโรงแรมมีห้องอาหารชื่อเก๋มาครบทั้ง Sun ,Moon, Star และ The Height สำหรับให้บริการทั้งอาหารไทย อาหารนานาชาติและเบเกอร์รี่รสเลิศ อิ่มท้องแล้วถ้าอยากยืดเส้นยืดสาย แวะไปฟินกันต่อที่ศิลาวดี สปา ซึ่งทุกทรีตเมนต์ผ่านการคิดค้นท่านวดอันเป็นเอกลักษณ์ด้วยการผสมผสานศาสตร์การนวดไทยแผนโบราณและการนวดแบบประยุกต์ของทางตะวันออกเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ช่วยปลดล็อกความเหนื่อยล้า เติมพลังให้พร้อมกลับมาใช้ชีวิตได้อย่างไม่น่าเชื่อ

คิดถึงทะเลครั้งหน้า อย่าลืมนึกถึงดินแดนแห่งหินสวย ณ เกาะสมุย…รับรองดินแดนที่จะทำให้คุณจำไม่ลืม

 

ที่ตั้ง :ต.มะเร็ด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ห่างจากสนามบินนานาชาติเกาะสมุย ประมาณ 20 นาที

ราคา : ดีลักซ์เริ่มต้นที่ 7,500 บาท วิลล่าเริ่มต้นที่ 11,000 บาท พิเศษสำหรับผู้จองห้องพักกับทางโรงแรม บริการรถรับ-ส่งสนามบิน, ส่วนลด 20% สปาทรีทเมนต์ที่ศิลาวดีสปา

โปรโมชั่น : สำหรับผู้ที่จองห้องพูลวิลล่า ภายใน 30 มิ.ย.นี้ จะได้รับ Resort Credit  มูลค่า 1000 บาทต่อคืน เพื่อใช้จ่ายในระหว่างที่เข้าพัก

สอบถามเพิ่มเติม : www.silavadeeresort.com